Tượng Đức Mẹ Teresa là mẫu tượng được sử dụng rất phổ biến trong thờ Công Giáo. Vậy Đức Mẹ Teresa là ai, tượng Đức Mẹ Teresa có ý nghĩa như nào, hãy cùng Grand Art tìm hiểu trong nội dung của bài viết này nhé!

=> Tham khảo ngay: Tượng Công Giáo

Đức Mẹ Teresa là ai?

Vào đêm 18/7/1830, Thánh Catarina Laboure, khi đó đang là nữ tu của Tu hội Nữ tử Bác ái Thánh Vinh Sơn, đang ngủ thì thức giấc vì nghe có tiếng ai đó gọi tên mình. Một đứa trẻ mặc đồ trắng gọi Catarina tới nhà nguyện (nằm ở Rue du Bac, Pari) vì Đức Mẹ đang chờ ở đó.” Trong nhà nguyện tràn ngập ánh sáng. Catarina nghe tiếng Đức Mẹ nói với cô: “Thiên Chúa muốn ban cho con một sứ mệnh, con sẽ bị chống đối, nhưng đừng sợ hãi; con sẽ được ân sủng. Hãy nói cho cha linh hướng của con mọi chuyện xảy ra cho con, về thời buổi quỷ dữ (devil) ở Pháp và trên thế giới.”
Ngày 27 tháng 11 năm 1830, Catarina báo cáo rằng đã nhìn thấy Đức Trinh Nữ mặc một chiếc áo choàng sắc hồng của buổi bình minh, cổ cao, tay áo đơn giản. Đầu Mẹ có khăn voan trắng bao phủ, xõa xuống vai và dài tới chân Mẹ. Chân Mẹ đứng trên trái địa cầu. Bàn tay của Mẹ đặt ngang thắt lưng. Xung quanh khung hình xuất hiện dòng chữ: Ô Marie, conçue sans péché, priez pour nous qui avons recours à vous (Lạy Mẹ Maria vô nhiễm nguyên tội, xin cầu cho chúng con là kẻ tội lỗi chạy đến cùng Mẹ). Sau đó, khung hình bầu dục quay ngược lại và Catarina thấy một vòng tròn 12 ngôi sao, bên trong có một chữ “M” lớn, đè lên cây thập tự, với một thanh ngang dưới chân. Chữ “M” được hiểu là chữ viết tắt của danh thánh Maria. Phía dưới có hình Trái Tim Chúa Giêsu bị vòng gai bao quanh và trái tim Mẹ Người bị một thanh gươm đâm thấu.
Khi được hỏi tại sao một số hình ảnh không được giải nghĩa đầy đủ, Catharine giải thích rằng: “Đó là ân sủng nên quên không hỏi”. Catarina đến với linh mục linh hướng của mình và kể lại với ông về cuộc hiện ra, nói với ông về việc đúc một mẫu hình và những người đeo nó sẽ nhận được nhiều ân sủng. Lúc đầu, vị linh mục không tin Catharine nhưng sau hai năm khi tiếp xúc với Giám mục Paris và trình bày câu chuyện về các sự kiện đã xảy ra ở Rue du Bac. Vị giám mục tỏ ra có thiện cảm với câu chuyện và mẫu hình Đức Mẹ Ban Ơn được sản xuất hàng loạt bởi thợ kim hoàn Adrien Vachette.
Một trong những phép lạ tiêu biểu liên quan đến mẫu ảnh Đức Mẹ Ban Ơn xảy ra vào năm 1841, đó là sự cải đổi của Alphonse Ratisbonne. Ông là một người lăng mạ và thù ghét đạo Công giáo. Sau khi thuyết phục khá lâu, Ratisbone đã miễn cưỡng đeo ảnh và đọc kinh. Và khi Alphonse đi vào nhà thờ thánh Anrê delle Frate để sắp xếp tang lễ cho một người bạn thân, Alphonse đã thấy thị kiến Đức Maria như trong ảnh đang đeo. Ông ta đã được ơn cải đổi ngay lập tức và xin lãnh bí tích Rửa tội sau đó trở thành một linh mục.
(theo wikipedia)
Ý nghĩa tượng Đức Mẹ Ban Ơn
Tượng Đức Mẹ ban ơn bằng composite cao 1m65

Ý nghĩa tượng Đức Mẹ Ban Ơn

Bức tượng Đức Mẹ Ban Ơn luôn được tạo hình với dáng vẻ mẹ hiền từ, toát lên sự thanh cao, hiền lành, phúc hậu và tràn đầy sự hi sinh, đang dang tay mở rộng như muốn ban phát hết tất cả những điều tốt lành nhất tới với chúng ta. Thờ tượng Đức Mẹ với ý nghĩa được chở che, dìu dắt qua mọi hoạn nạn, khó khăn trong cuộc sống.

Đức Mẹ còn biểu tượng cho sức mạnh của người phụ nữ vô cùng can đảm và cương trực. Thờ tượng Mẹ cho người phụ nữ trong gia đình noi gương mẹ. Giữ lửa gia đình, là chỗ dựa vững chắc cho chồng con. Cùng vươn lên trong cuộc sống.

Chính vì lẽ đó mà hiện nay rất nhiều người lựa chọn thờ tượng Đức Mẹ bằng composite trong nhà. Để ngày ngày hành lễ, kính mẹ, thể hiện sự tin yêu, lòng tin tuyệt đối vào sự ban phước của các đấng tối cao.

Ý nghĩa tượng Đức Mẹ Ban Ơn
Bức tượng Đức Mẹ Ban Ơn luôn được tạo hình với dáng vẻ mẹ hiền từ, toát lên sự thanh cao, hiền lành, phúc hậu và tràn đầy sự hi sinh, đang dang tay mở rộng như muốn ban phát hết tất cả những điều tốt lành nhất tới với chúng ta

Mua tượng Đức Mẹ Ban Ơn ở đâu uy tín, chất lượng?

Là một trong những đơn vị trực tiếp chúng tôi nhận thiết kế và chế tác theo yêu cầu của khách hàng như sau:

+ Về mẫu mã: Mẫu tại Grand Art đều là những mẫu chuẩn đẹp, sắc nét. Nhiều mẫu được các nghệ nhân Grand Art phát triển độc quyền. Đồng thời, Grand Art cũng nhận tạo mẫu mới theo yêu cầu thiết kế của quý khách hàng. Mẫu tạo sẽ được duyệt bởi chính khách hàng trước khi đưa vào đúc tượng.

+ Về chất liệu: Chúng tôi cam kết chỉ sử dụng các loại chất liệu chuẩn, tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nói không với các loại bột thạch cao, composite kém chất lượng. Quý khách hàng lưu ý, có rất nhiều các đơn vị sản xuất hiện nay đúc thành phẩm bằng các loại chất liệu kém chất lượng nhằm giảm thiểu chi phí sản xuất, tập trung vào số lượng chứ không quan tâm chất lượng. Mặc dù thạch cao và composite là những loại vật liệu bền nhưng nếu những loại chất liệu này không đảm bảo chất lượng, sản phẩm sẽ nhanh chóng bị xuống cấp chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

+ Về kích thước: Grand Art nhận chế tác mọi kích thước theo yêu cầu của quý khách hàng.

+ Về quy cách hoàn thiện: Quý khách có thể lựa chọn màu hoàn thiện sản phẩm phù hợp với sở thích của mình. Các màu phổ biến nhất là màu trắng mộc, màu đồng giả cổ hoặc mạ, thếp vàng trên bề mặt.

=> Xem ngay: Địa chỉ bán tượng Đức Mẹ Ban Ơn
=> Xem ngay: Báo giá tượng Đức Mẹ Ban ơn

Ý nghĩa tượng Đức Mẹ Ban Ơn
Grand Art là đơn vị trực tiếp sản xuất các mẫu tượng Đức Mẹ Ban Ơn

Những ưu điểm vượt trội của Grand Art so với các đơn vị bán tượng Đức Mẹ ban ơn khác

– Đơn vị sản xuất trực tiếp trên toàn bộ quy trình, không qua bất kỳ đơn vị trong gian nào: Grand Art có các phân xưởng sản xuất đảm nhiệm các quy trình chế tác riêng từ đội ngũ kỹ thuật tới đội chuyên tạo khuôn mẫu, kiểm định chất lượng sản phẩm đầu vào và sau cùng là đội đúc, sửa nguội và hoàn thiện. Xây dựng một bộ máy hoạt động được vận hành trơn tru với từng công đoạn phải được kiểm định hoàn thiện, đạt chuẩn yêu cầu rồi mới chuyển sang các công đoạn tiếp theo.

Đội ngũ thợ, nghệ nhân tay nghề cao, kinh nghiệm dày dặn trong các lĩnh vực thiết kế và chế tác.

– Chúng tôi chuyên trực tiếp chế tác và sản xuất: các dòng tượng Đức Mẹ chuẩn đẹp với nhiều kiểu mẫu độc quyền, ngoài ra, chúng tôi còn phát triển và sản xuất các dòng tượng Phật, tượng danh nhân, thiên chúa giáo, tượng công giáo hay các dòng tượng Phục Hưng, mỹ thuật ứng dụng, đồ thờ công giáo, đồ thờ phật giáo, các dòng tượng phong thuỷ bằng thạch cao, composite. Những sản phẩm tại Grand Art được đánh giá rất cao từ hội đồng nghệ thuật và khách hàng.

– Giá thành hợp lý, giá tại xưởng: Trực tiếp sản xuất nên mức giá của Grand Art có thể nói là tốt nhất thị trường đi cùng với chất lượng sản phẩmịa – Quy trình làm việc chuyên nghiệp: Toàn bộ đội ngũ của Grand Art đều được đào tạo làm việc chuyên nghiệp với tiêu chí đặt nhu cầu và trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *